Tuesday, January 8, 2013

Yu-Gi-Oh! Power of Chaos: Yugi The Destiny


Nếu đam mê những cỗ bài ma thuật thì bạn không thể bỏ qua Yu-Gi-Oh! Power of Chaos: Yugi The Destiny tựa game phỏng theo quyển truyện tranh Yu-Gi-Oh! nổi tiếng do Kazuki Takahashi sáng tác.
 Yu-Gi-Oh! Power of Chaos: Yugi The Destiny là game chơi bài trên PC tương tự như Yu-Gi-Oh The Forbidden Memory trên console Playstation .Game cảI tiến rất nhiều so vớI phiên bản PS . Các lá bài rất rõ nét , hình ảnh trong game được vẽ rất đẹp , Xét về mặt đồ họa thì không còn gì để chê. Về cách chơi thì cũng có 1 số khác biệt mà khi mớI vào bạn không chơi phần tutorial thì khó có thể chơi được . 


Cách chơi :
MỗI người có 40 lá bài lúc đầu . Khi vào đầu cuộc chơi thì sẽ oẳn tù tì để xem ai đi trước . Nếu bạn thắng , bạn có quyền quyết định rằng mình sẽ đi trước hay đi sau . Lượt đầu tiên bạn được rút 5 lá bài , các lượt sau thì bạn chỉ được rút thêm 1 lá thôi . Khi muốn đặt 1 quân vào bàn bài , bạn chọn quân bài đó , nếu muốn nó ở thế phòng thủ , ấn chuột phảI trước rồI mớI ấn chuột trái . Nên nhớ rằng khi bạn đã để bài xuống rồI thì không còn cách nào có thể thay đổI tư thế tấn công hoặc phòng thủ cho đến lượt sau . Quân bài phép thuật hoặc bẫy thì bạn có thể đặt bao nhiêu xuống cũng được ( maximum là 5 ) trong 1 lượt đi nhưng phảI đến lượt sau mớI dùng được , ngoạI trừ trường hợp bạn kich họat nó ngay từ trên tay ( chỉ có quân bài phép thôi , bẫy thì bắt buộc phảI để xuống ). Có vài quân bài thì bạn phảI hy sinh các quân khác trên bàn để tung ra ( ví dụ Summoned Skull thì phảI hy sinh 1 con , Dark Magican thì 2 con ) , cho nên nếu bạn có quân bài mạnh mà không có các con bài yếu trên bàn thì coi như là tiêu . Cho nên hãy cẩn thận , mình từng tiêu trong khi trong tay có cả Summoned Skull và Dark Magican đấy . Sau khi đặt quân bài xong , bạn ấn chuột phảI , chọn Proceed to Battle Phase , bạn sẽ vào cuộc chiến . cách đánh nhau rất đơn giản . Chỉ là click trên quân của mình mà có biểu tượng thanh gươm rồI click vào quân bài địch . Nếu đến đúng lúc mà bạn có thể tung quân bài bẫy ra thì máy sẽ nhắc bạn . Sau đó nếu bạn muốn ra thêm bài phép thì ấn chuột phảI , chọn Proceed to Main Phase 2 ) sau đó chọn Complete your turn để kết thúc lượt chơi . Ở trong game này thì phần phốI hợp đã bị bỏ đi , thay vào là dung hợp . Bạn phảI dùng dung hợp thì mớI kết hợp bài được . 
Link download tại đây  
Hướng dẫn cài đặt:
2. Chạy Setup file
3. Chơi :)
Yu-Gi-Oh! Power of Chaos: Yugi The Destiny thuộc Series game Yu-gi-Oh! được cung cấp bởi Sharingvn.com
Yu-Gi-Oh! Power of Chaos: Yugi The Destiny

0 comments:

Post a Comment