Tuesday, January 8, 2013

Yu-Gi-Oh! Power of Chaos 5D's: Yusei The Acceleration


Yu-Gi-Oh! Power of Chaos 5D's: Yusei The AccelerationTrước kia tôi chia sẻ Yu-Gi-Oh! Power of Chaos: Jaden Fusion, và bây giờ tôi chia sẻ những trò chơi mới nhất như thế, Yu-Gi-Oh! 5D Power of Chaos: Yusei The Acceleration. Trò chơi mà tôi chia sẻ này là một trò chơi mà tôi thích. Nó phải được vui vẻ để chơi trò chơi này tại một thời gian khi quyền. Yu-Gi-Oh! 5D Power of Chaos: Yusei The Acceleration là trò chơiYu-Gi-Oh! Mới nhất của Konami đưa ra bằng cách đánh nhau chơi các trò chơi bằng cách sử dụng các thẻ. Các thẻ này có giá trị tấn công và phòng thủ của mỗi thẻ là khác nhau.
 
Lối chơi của Yu-Gi-Oh! Power of Chaos 5D's: Yusei The Acceleration giống như Yu-Gi-Oh! Power of Chaos: Jaden Fusion. Nhưng những gì là khác nhau là kẻ thù mà chúng ta phải đối mặt, và các tẻ và rằng chúng ta có thể sử dụng.
Trong trò chơi này, đối thủ của bạn là Yusei Fudo. Các trò chơi không có tất cả các thẻ tương tự như những người thân khác của tôi, nhưng có rất nhiều thẻ lớn mới 5D. Có nhiều Synchro quái vật trong trò chơi này, nhưng tiếc là họ không có tác dụng và bạn phải triệu tập họ cùng một cách như quái vật hợp nhất ... quái vật nguyên liệu nung chảy nhanh chóng-play spell thẻ Fusion Miracle Synchro hoặc thẻ chính tả liên tục Realm đồng bộ. Dù sao, tôi chắc chắn bạn sẽ thích nó: D


Link tải về tại đây

Hướng dẫn cài đặt:


2. Chạy Setup file

3. Chơi :)

Yu-Gi-Oh! Power of Chaos 5D's: Yusei The Acceleration thuộc Series game Tổng hợp Yu-gi-Oh! được cung cấp bởi Sharingvn.com

0 comments:

Post a Comment